Header Ads

7 mẹo hay khi sử dụng bàn phím Blackberry Passport

Blackberry Passport sở hữu bàn phím QWERTY khá khó trong quá trình sử dụng. Với 7 mẹo sau sẽ giúp bạn sử dụng bàn phím Blackberry Passport đơn giản hơn.

Hướng dẫn sử dụng bàn phím Blackberry Passport.

Bàn phím Blackberry Passport khá đặc biệt khi được tích hợp cảm ứng, sử dụng bằng cách rê giống cách rê chuột trên máy tính.

Khả năng cuộn trang

Bàn phím Blackberry Passport cho phép bạn cuộn trang lên/xuống, trái/phải khi lướt web bằng cách dùng tay lướt trên bề mặt bàn phím.

Di chuyển con trỏ chuột, chọn văn bản

Khi đang gõ văn bản, để di chuyện con trở chuột bạn chỉ cần chạm liên tiếp 2 lần thì sẽ xuất hiện biểu tượng "kính lúp", di chuyển con bằng cách vuốt trên về mặt bàn phím.
Bạn muốn đôi đen một đoạn văn bản thì bấm giữ phím shift rồi sau đó di chuyển chuyển con trỏ chuột.

Xoá nhanh từng từ khi soạn thảo văn bản

Để xoá nhanh từng từ một chỉ cần vuốt nhẹ trên bàn phím từ phải sang trái. Còn nếu bạn muốn xoá từng kí tự một thì bấm phím delete

Búng để chọn các từ gợi ý

Blackberry Passport luôn xuất hiện những từ gợi ý, để sử dụng bạn chỉ cần búng nhẹ từ dưới lên trên bàn phím để chọn tự gọi ý đó.

Đánh các kí tự đăc biệt từ bàn phím cứng

Để đánh các kí tự đặc biệt thì bạn chỉ cần vuốt nhẹ từ trên xuống ngay trên bề mặt bàn phím Blackberry Passport. Những kí tự đặc biệt sẽ xuất hiện và chỉ cần chọn kí tự bằng cách bấm các phím tương đương. 

Tìm kiếm nhanh ở màn hình chính

Để tìm kiếm nhanh trên màn hình chính bạn bạn chỉ cần gõ luôn cụm từ cần tìm kiểm ở ngay màn hình chính. Blackberry Passport sẽ trả lời cho bạn tất cả các kết quả có liên quan.

Cài đặt phím tắt

Bất kì phím trên bàn phím Blackberry Passport đều có thể cho phép bạn gán một giá trị bất kì: Danh bạ của một người bất kì hay là một ứng dụng nào đó. 
Từ đó bạn có thể quay số nhanh hay khỏi động những ứng dụng bằng các nhấn giữ phím tương ứng đã được gán giá trị.

Không có nhận xét nào