Header Ads

5 mẹo tiết kiệm pin iPhone "nhanh - gọn - lẹ"

Pin iPhone luôn là vẫn đề gây nhức nhói "nỗi lòng" của các iFan. Vì vậy, nhanh chóng note lại 5 mẹo tiết kiệm pin iPhone mà mình giới thiệu dưới đây nhé!

1. Bật chế độ tiết kiệm pin iPhone

Từ phiên bản iOS 9 thì gã khổng lồ "Táo Khuyết" đã thêm vào chế độ tiết kiệm pin iPhone. Khi mở tính năng thì hiệu ứng chuyển động, hình nền động hay ứng dụng chạy nền sẽ bị giảm bớt hoặc vô hiệu hóa.
Để bật chế độ tiết kiệm pin iPhone bạn vào Cài đặt > Pin > bật chế độ này lên

2.Tắt các ứng dụng chạy nền

Tính năng này cho phép cập nhật liên tục các thông tin mới nhất về ứng dụng nhưng nếu thấy không cần thiết bạn có thể tắt tính năng này.
Để tắt các ứng dụng chạy nền là cách tiết kiệm pin iPhone khá hay, để thực hiện bạn vào Cài đặt >> Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền > tắt ứng dụng không cần thiết.

3. Hạn chế đóng ứng dụng thường xuyên

Việc đóng tất các ứng dụng sẽ khiến tiêu tốn một lượng pin "kha khá". Cách tiết kiệm pin iPhone như vậy là hoàn toàn sai lầm vì việc đóng hẳn các ứng dụng sẽ làm chúng mất nhiều tài nguyên hơn để tải lại, ảnh hưởng đến các linh kiện, trong đó có cả pin.

4. Tắt các kết nối không dây, vị trí

Các kết nối Wifi, Bluetooth, đặc biệt là 3G/4G thường rất hao pin. Vì vậy, khi không sử dụng thì nhanh chóng tắt chúng để bảo đảm việc tiết kiệm pin iPhone tốt nhất.
Tương tự, định vị cũng tiêu tốn một lương pin không nhỏ. Để tắt định vị bạn vào Cài đặt > Quyền riêng tư > Dịch vụ định vị > Tắt định vị

5. Giảm thời gian Tự động khóa

Màn hình vẫn sáng khi không dùng đến cũng là nguyên nhân ngốn pin khá nhiều, bạn nên đặt chế độ tự động khoá ngắn nhất có thể để giảm thiểu điều này.
Cài đặt > Cài đặt chung > Tự động khoá > Chọn thời gian ngắn nhất

1 nhận xét:

  1. Di động KingPhone Thay pin iPhone 4 4s 5 5s 6 6s plus 7 7 plus 8 8 plus X chính hãng giá rẻ phan thiết hàng đầu Việt Nam
    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:  thay pin iphone phan thiết
    ( Xem tai day): thay pin iphone phan thiết
    ( xem tai day ):  thay pin iphone phan thiet

    Trả lờiXóa