Header Ads

Cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone siêu đơn giản

Cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone mà mình giới thiệu dưới đây vô cùng đơn giản và được rất nhiều bạn trẻ ưu chuộng, tạo ra được những bức hình vi diệu nhất. 

Chụp ảnh xóa phông được trang bị trên iPhone 7/7 Plus. Những đời iPhone 6S trở về trước muốn sử dụng phải cài đặt phần mềm chụp ảnh xóa phông. Sau đây, mình sẽ giới thiệu đến các bạn cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone siêu đơn giản.
Chụp ảnh xóa phông trên iPhone sẽ thể hiện chiều sâu của bức ảnh, mang đến sự trải nghiệm ấn tượng và làm nổi bật lên chủ thể của bức ảnh. Hướng ánh mắt người xem vào chủ thể vì background đằng sau đã bị làm mờ. Giúp bạn có được những bức ảnh ấn tượng và mang tính nghệ thuật cao.

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone:

Để chụp ảnh xóa phông trên điện thoại iPhone 6S bạn cần tải phần mềm chụp ảnh xóa phông cho iPhone tại đây.
Bước 1: Tải phần mềm hỗ trợ chụp ảnh xoá phông
Bước 2: Chạy ứng dụng.
Bước 3: Chọn OK để cho phép ứng dụng quyền truy cập vào camera và thư viện ảnh.

Bước 4: Sau đó, vuốt màn hình sang bên hoặc chọn mục Start here.
Bước 5: Nhấn vào phím mũi tên ở dưới để vào giao diện chính của ứng dụng
Bước 6: Bạn có thể tiến hành chụp ảnh và bắt đầu chỉnh sửa. Hoặc chọn những hình ảnh có sẵn ở góc phải để tiến hành xóa phông.
Bước 7: Chọn một bức ảnh mà bạn muối xóa phông để hiện ra giao diện như hình phía dưới. Sau đó, nhấn chọn mũi tên ở phía góc phải phía dưới.
Bước 8: Chọn thanh công cụ Blur.
Bước 9: Sau khi bạn nhấp chọn Blur sẽ hiện ra vòng tròn. Bên trong sẽ được làm rõ còn phần bên ngoài sẽ được làm mờ. Bạn có thể cân chỉnh vòng tròn để phù hợp với chủ thể và bức hình mà mình mong muốn nhất. Sau khi điều chỉnh xong bạn bấm chọn dấu V ở góc phải phía trên.
Khi bạn tùy chọn thanh công cụ Blur thì sẽ điều chỉnh được độ mờ nhiều hơn và ngược lại bằng cách kéo qua phải. Còn thanh công cụ Range cho phép mở rộng hoặc thu hẹp vùng được xóa phông.
Bước 10: Bấm vào mũi tên chỉ lên ở góc phải phía trên để lưu lại.
Thành quả bạn đạt được:
Mong rằng cách chụp ảnh xóa phông trên iPhone mà mình giới thiệu ở trên sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh xóa phông chất nhất và nghệ thuật không thua kém gì iPhone 7 hay máy cơ.
CORN NONA

Không có nhận xét nào