Header Ads

Fix lỗi iPhone 6 Lock không gửi được tin nhắn nhanh gọn lẹ

Bạn đang gặp tình trạng iPhone 6 Lock không gửi được tin nhắn. Vậy nhanh chóng note lại cách fix lỗi iPhone 6 Lock không gửi được tin nhắn ngay dưới đây!


Khi sử dụng iPhone 6 Lock sẽ tiết kiệm được không nhỏ chi phí so với iPhone quốc tế. Nhưng sẽ gặp phải một số bất cập như lỗi wifi, không kiểm tra được tài khoản và lỗi không gửi được tin nhắn khiến người dùng đau đầu.

Hướng dẫn fix lỗi iPhone 6 Lock không gửi được tin nhắn:

Bản iPhone 6 Lock chưa Jailbreak khá khó để sửa lỗi không gửi được tin nhắn. Nhưng không có gì là khó khăn với hai cách.


Để fix lỗi tin nhắn iPhone 6 Lock bạn cần chuẩn bị:

Dây cáp USB chính hãng.

Cài ứng dụng iTools lên máy tính, tải theo link: http://namapple.com/link-tai-phien-ban-itools-viet-hoa-2015-tuong-thich-itunes.html

Cách 1. Sửa lỗi không gửi được tin nhắn ngay trên iTools.

Bước 1: Mở ứng dụng iTools trên máy tính, kết nối máy tính với iPhone.

Bước 2: Mở iTools và vào /var/mobile/Library/Carrier Bunble/carrier.plist. Ở đây, bạn chọn SMS Settings/ Support SMS và chuyển giá trị False thành True.


Bước 3: Kéo xuống Out Going SMSPrefix đổi +011 thành mã ở Việt Nam là +84.

Cách 2: Nếu cách 1 chưa được thì nhanh chọn cách hai để nhanh chóng fix lỗi iPhone 6 Lock không gửi được tin nhắn

Bước 1: Mở ứng dụng iTools, vào system/library/carrier bundles/iphone.

Bước 2: Bạn copy file CarrierLab.bundle ra ngoài đổi tên thành Unknown.bundle, sau đó copy lần nữa flie mới đổi tên vào thư mục trên đường dẫn.

Bước 3: Tại mục Carrier Bundles chọn nhà nhà mạng Lock máy: Verizon hay Sprint… và tìm folder có tên 310120_GID2-01, nhấn vào xem thông tin. Sửa Target+ tên nhà mang+ CSIM_LTE_US.Bundle thành Unknown.bundle.

Bước 3: Khởi động lại máy

Bước 4: iPhone 6 Lock được bật trở lại thì cài Safari theo lối Unlockpro.ru/nano4g install patch. Sau đó, thử gửi tin nhắn xem thành công chưa nhé!

Mong rằng với 2 cách fix lỗi iPhone 6 Lock không gửi được tin nhắn mà mình giới thiệu trên sẽ mang lại cho bạn những thuận tiện trong việc sử dụng iPhone 6 Lock.

Chúc các bạn thành công!

CORN NONA

Không có nhận xét nào